MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Cách chọn nền chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp

Mỗi thương hiệu đều muốn sản phẩm của mình bán được nhiều nhất và tìm được cách thức sao để bán hàng được như thế nào? Trong thời đại công nghệ lên ngôi, mọi người rất bận rộn thì bán hàng trên cửa hàng thương mại là nơi lý tưởng để thương hiệu của bạn tăng doanh số nhất nhưng để bán được hàng bạn phải có hình ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp để dễ dàng thu hút và làm khách hàng chọn mua ngay lập tức.

Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của nền chụp ảnh. Nó nên hoàn toàn phù hợp với sản phẩm và giúp truyền tải thông điệp của thành phần, nó giúp thương hiệu của bạn bức ảnh chuyên nghiệp

Để chụp ảnh sản phẩm trang điểm Instagram, bạn có thể sử dụng nhiều hình nền khác nhau và sự kết hợp của một số chất liệu:

Nhưng hầu hết các nền đơn sắc hoạt động tốt nhất. Các màu trung tính và màu sáng giúp đưa sản phẩm vào trọng tâm. Với nhiều hình nền nhiều màu sắc, bạn sẽ cần phải chọn sản phẩm mỹ phẩm ánh sáng thật cẩn thận. Phông nền trắng tiêu chuẩn là lựa chọn tốt nhất cho các hình ảnh cửa hàng trực tuyến. Nhưng đối với các tạp chí và danh mục, bạn có thể thử nghiệm với các màu sắc khác nhau.

MAKI Studio luôn muốn làm hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm của doanh nghiệp bạn nổi bật và thu hút nhất với những cách thức đơn giản như bên dưới. Nếu bạn muốn hiểu thêm về kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm hoặc chụp ảnh thì hãy cứ liên hệ với MAKI Studio qua hình thức bên dưới:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn