MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Báo giá gói chụp ảnh sản phẩm tại TPHCM - MAKI Studio

MAKI luôn cố gắng và không ngừng nâng cao chất lượng các gói dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tối ưu chi phí và hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi mang đến đa dạng các gói chụp ảnh sản phẩm cho từng khách hàng cụ thể, sẽ có những gói chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp khách nhau, đáp ứng theo từng yêu cầu của khách hàng: 

1. báo giá chụp ảnh sản phẩm

Chụp hình phối cảnh cần chuẩn đạo cụ, lên ý tưởng và concept phù hợp nhằm tôn lên nét đẹp, tạo sự chú ý cho sản phẩm. Công đoạn chuẩn bị cần đầu tư và tốn nhiều thời gian, công sức nên giá thành cũng cao hơn hẳn so với gói chụp ảnh sản phẩm thông thường.

2. Gói chụp ảnh sản phẩm 

Báo giá gói chụp hình này thường được tính theo số lượng sản phẩm. Theo đó, tùy theo từng gói, số lượng hình ảnh, địa điểm, yêu cầu sẽ khác nhau.. Bởi vậy đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp cần làm menu, catalogue sản phẩm với số lượng lớn.

3. Gói chụp ảnh sản phẩm sáng tạo - nghệ thuật - phối cảnh

Chụp hình phối cảnh cần chuẩn đạo cụ, lên ý tưởng và concept phù hợp nhằm tôn lên nét đẹp, tạo sự chú ý cho sản phẩm. Công đoạn chuẩn bị cần đầu tư và tốn nhiều thời gian, công sức nên giá thành cũng cao hơn hẳn so với gói chụp ảnh sản phẩm thông thường

4. Báo giá chụp ảnh sản phẩm với người mẫu

Những bức hình chụp cùng người thật sống động luôn mang đến sức hút mạnh mẽ. Đây cũng là gói chụp cao cấp, rất được yêu thích hiện nay, đặc biệt là đối với các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang… muốn mang đến một cái nhìn trực quan, hấp dẫn nhất về sản phẩm. Tại MAKI Studio hiện có 2 chụp sản phẩm với người mẫu là studio và ngoài trời. 

Mỗi gói chụp ảnh sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng và phù hợp với từng mục tiêu, ứng dụng của khách hàng cụ thể. Để nhận được báo giá chụp ảnh sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất, mời bạn liên hệ cho đội ngũ MAKI Studio để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Bạn có thể xem những video stop motion do MAKI Studio thực hiện tại đây.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ làm video marketing animation - motion graphics - stop motion và những loại hình dịch vụ chụp ảnh thì hãy liên hệ với MAKI Studio qua những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)