MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

3 gói báo giá chụp ảnh sản phẩm thường sử dụng

MAKI luôn cố gắng và không ngừng nâng cao chất lượng các gói dịch vụ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tối ưu chi phí và hiệu quả kinh doanh online, chúng tôi mang đến đa dạng các gói chụp ảnh sản phẩm: 

Gói chụp ảnh sản phẩm 

Báo giá gói chụp hình này thường được tính theo số lượng sản phẩm. Theo đó, tùy theo từng gói, số lượng hình ảnh, địa điểm, yêu cầu sẽ khác nhau. Đặc biệt, khi chụp càng nhiều sản phẩm, báo giá sẽ được tối ưu hơn. Bởi vậy đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp cần làm menu, catalogue sản phẩm với số lượng lớn.

Ảnh: Hình ảnh sản phẩm do MAKI Studio thực hiện.

Gói chụp ảnh sản phẩm phối cảnh - sáng tạo - nghệ thuật

Chụp hình phối cảnh cần chuẩn đạo cụ, lên ý tưởng và concept phù hợp nhằm tôn lên nét đẹp, tạo sự chú ý cho sản phẩm. Công đoạn chuẩn bị cần đầu tư và tốn nhiều thời gian, công sức nên giá thành cũng cao hơn hẳn so với gói chụp ảnh sản phẩm thông thường.

Chúng mang lại hình ảnh đẹp, có sức thu hút và thích hợp sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, đăng trên website, fanpage bán hàng… Nhờ đó sẽ tạo được sự ấn tượng và hiệu quả kinh doanh hơn cả mong đợi.

Ảnh: Chụp ảnh concept sản phẩm Đăng Khoa Tea. (MAKI Studio thực hiện)

Bản phát thảo concept chụp ảnh sản phẩm sáng tạo - nghệ thuật. MAKI Studio thực hiện

Báo giá chụp ảnh sản phẩm với người mẫu

Những bức hình chụp cùng người thật sống động luôn mang đến sức hút mạnh mẽ. Đây cũng là gói chụp cao cấp, rất được yêu thích hiện nay, đặc biệt là đối với các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang… muốn mang đến một cái nhìn trực quan, hấp dẫn nhất về sản phẩm. Tại MAKI Studio hiện có 2 chụp sản phẩm với người mẫu là studio và ngoài trời. 

Mỗi gói chụp ảnh sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng và phù hợp với từng mục tiêu, ứng dụng của doanh nghiệp. Kèm theo đó, khi bạn đăng ký chữ theo số lượng lớn sẽ nhận được giảm giá, giúp tối ưu kinh phí. Để nhận được báo giá chụp ảnh sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất, mời bạn liên hệ cho đội ngũ MAKI Studio để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)