MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo | Chụp ảnh sản phẩm đẹp | Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

Chụp ảnh quảng cáo và chụp ảnh sản phẩm ngày càng được đầu tư một cách chuyên nghiệp hơn do thị trường quảng cáo đa dạng và kinh doanh online như cửa hàng trên mạng xã hội, cửa hàng thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Để khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng và chi tiết sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm. Chính vì vậy, hình ảnh sản phẩm và hình ảnh quảng cáo phẩn thực sự chân thực và đẹp là những yếu tố quan trọng nhất để bạn nhắm đến.

chup-anh-san-pham-chanel-3.jpg

Nhưng làm sao để có được những bức ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp và thu hút?

Tạo nên những hình ảnh quảng cáo và hình ảnh sản phẩm đẹp không chỉ chú trọng vào đầu tư vào những thiết bị chụp ảnh đắt tiền mà bạn nên đầu tư vào những kỹ năng như cài đặt máy ảnh, lựa chọn ánh sáng phù hợp, chất lượng hình ảnh khi đăng ảnh, chỉnh sửa hình ảnh.

Nếu bạn cảm thấy không đáp ứng đủ những kỹ năng và thiết bị để có được bức ảnh quảng cáo chuyên nghiệp hãy sử dụng những dịch vụ của MAKI. Với 8 năm trong chụp ảnh quảng cáo và chụp ảnh sản phẩm MAKI luôn làm hài lòng với khách hàng với những bức ảnh quảng cáo sản phẩm chân thật và ấn tượng.

chup-anh-tui-xach-2.jpg

MAKI cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp bao gồm:

  • Chụp ảnh quảng cáo

  • Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm

  • Chụp ảnh sản phẩm trang sức

  • Chụp hình sản phẩm phụ kiện

  • Chụp hình sản phẩm món ăn thức uống

  • Chụp hình sản phẩm thời trang

Ngoài ra, MAKI còn có nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đội ngũ stylist, retoucher với kỹ thuật tốt. Thiết bị đầy đủ và hiện đại sẵn sàng đáp ứng công việc chụp ảnh sản phẩm và chụp ảnh quảng cáo diễn ra tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ cho MAKI qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)