MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP HÌNH MENU NHÀ HÀNG - CHỤP HÌNH THỰC ĐƠN ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Hình ảnh là điều quyết định trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau và trong ngành ẩm thực cũng không là ngoại lệ. Hình ảnh món ăn đẹp sẽ thu hút khách hàng đến với nhà hàng của bạn từ những hình món ăn trên online đến hình ảnh offline tại nhà hàng. Nhưng bạn không biết tìm để ai để tạo ra những bức hình món ăn thu hút cho menu nhà hàng của bạn? Thì còn chần chừ gì mà không liên hệ cho MAKI Studio để có những bức hình món ăn - thức uống ấn tượng.

chup-anh-mon-an-laang-12.jpg

Là một trong những đội ngũ có chuyên môn cao về chụp hình món ăn, chụp hình món ăn nhà hàng cho những thiết kế menu ấn tượng, MAKI Studio đã cùng thực hiện với rất nhiều nhà hàng với rất nhiều vùng ẩm thực khác nhau như nhà tràng với món ăn truyền thống Việt Nam, nhà hàng món Việt theo kiểu phá cách đến những nhà hàng món ăn Nhật Bản, Hàn Quốc và cả những món Âu. MAKI Studio luôn cố gắng tìm hiểu chi tiết về những món ăn và nguồn gốc của món ăn để có thể tạo ra những concept và hình ảnh món ăn thật đẹp.

chup-anh-mon-an-laang-4.jpg
chup-anh-mon-an-laang-1.jpg
chup-anh-mon-an-laang-8.jpg
chup-anh-mon-an-mandarine-1.jpg
chup-anh-thuc-an-1.jpg

Với gần 10 năm trong lĩnh vực chụp hình món ăn, MAKI Studio có được đội ngũ nhân viên chuyên tâm từ Nhiếp ảnh ảnh (Photographer), Giám đốc sáng tạo, Food Stylist, đội ngũ retoucher chuyên nghiệp và những bạn trợ lý tài năng. Kinh nghiệm chuyên môn là điều cần thiết khi chụp hình menu nhà hàng, chụp hình món ăn để xử lý món ăn sao tươi ngon, chân thật và thu hút. 

MAK_9572.jpg
chup-anh-mon-an-sushi-15.jpg
chup-anh-thuc-an-4.jpg

Để hình ảnh món ăn nhất quán với nhau từ hình ảnh trên Facebook, Instagram, Website, Foody, Grabfood,... đến menu tại nhà hàng thu hút thì hãy để MAKI Studio thể hiện được nét riêng cho hình ảnh Menu nhà hàng với những hình ảnh trên thực đơn online lẫn offline đẹp và chuyên nghiệp. Tất nhiên hình ảnh menu mà MAKI Studio chụp sẽ luôn chân thật để khách hàng không bị thất vọng bởi trong hình và ngoài đời thật khác nhau hoàn toàn.

Bạn có thể liên hệ MAKI Studio để nhận tư vấn miễn phí và biết rõ hơn về dịch vụ chụp hình menu nhà hàng với thông tin bên dưới nhé và xem những dự án chụp hình món ăn cho nhà tại đây.

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)