MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo, công ty studio tại TPHCM

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ, công ty, studio chụp ảnh quảng cáo ở HCM đáp ứng những yêu cầu mong muốn của bạn thì MAKI Studio là nơi bạn nên lựa chọn. MAKI Studio cung cấp tất cả loại hình chụp ảnh quảng cáo từ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp - profile công ty, chụp ảnh quảng cáo spa, chụp ảnh quảng cáo son môi mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo món ăn… một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút nhất. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận tư vấn chi tiết và báo giá về dịch vụ chụp ảnh quảng cáo.

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn

Muốn quảng bá sản phẩm, loại hình dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng khách hàng thì hình ảnh quảng cáo cực kỳ quan trọng vì chúng sẽ lột tả được chân thật và dễ hiểu nhất cho khách hàng của bạn. Nhưng điều này chẳng dễ dàng nếu doanh nghiệp của bạn không tìm được công ty studio chụp ảnh quảng cáo phù hợp, đến với dịch vụ của MAKI Studio chúng tôi bạn sẽ hài lòng về hình ảnh quảng cáo. MAKI Studio luôn tìm hiểu và cố gắng hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn để có thể lên ý tưởng chụp ảnh quảng cáo truyền tải đúng thông điệp mà doanh nghiệp bạn mong muốn.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

MAKI Studio cung cấp đa dạng chụp ảnh từ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm, quần áo, món ăn, son môi, trang sức, thiết bị điện thoại… MAKI Studio đã cùng thương hiệu PNJ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm trang sức ấn tượng với rất nhiều dự án khác nhau, hợp tác cùng hãng điện thoại Vivo vi vu ra khắp nơi khi chụp ảnh điện thoại với nhiều concept khác nhau. Bên cạnh đó, MAKI Studio chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm cùng rất nhiều thương hiệu lớn như OHUI, Shynh Beauty, Miri, Sulwhasoo, Lavish, Thorakao... với tất cả các loại sản phẩm từ son môi, kem dưỡng, mặt nạ,... Hãy cùng xem qua những dự án chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của MAKI Studio tại đây nhé.

Chụp ảnh quảng cáo món ăn

Một trong những dịch vụ chụp ảnh quảng cáo thú vị là chụp ảnh món ăn. MAKI Studio đã cùng hợp tác với các nhà hàng lớn nhỏ từ các món ăn dân dã Việt Nam đến các món ăn của phương Tây với việc lên ý tưởng concept chụp ảnh món ăn chân thật và ngon miệng nhất. Bạn có thể xem qua những bộ ảnh chụp ảnh quảng cáo món ăn mà MAKI studio đã thực hiện cho các khách hàng tại đây.

Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, profile công ty

Hiểu doanh nghiệp, văn hoá công ty là điều tiên yết mà MAKI Studio luôn chuẩn bị khi chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp profile công ty. MAKI Studio đã chụp cho tất cả ngành hàng loại hình doanh nghiệp từ công ty tài chính, giáo dục, y tế, thương mại điện tử… Hãy cùng xem qua những dự án mà MAKI Studio ở đường link này.

Để doanh nghiệp của bạn có những hình ảnh quảng cáo đúng với khách hàng, truyền tải đúng thông điệp hãy liên hệ với MAKI Studio với dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh, lên ý tưởng sáng tạo và theo xu hướng để có thể thu hút khách mục tiêu của doanh nghiệp.